เฮลิคอปเตอร์-แบล็กฮอว์กตก!!!


“อุบัติเหตุ” เป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดหรือคิดไม่ถึง เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัวและทำใจ เมื่อเกิดขึ้นกับใครจะมีแต่อาการช็อคแบบไม่รู้ตัว มีแต่ความเสียใจและเสียหายที่เกิดขึ้นมาสู่เจ้าตัวและคนในครอบครัวที่เกี่ยวข้อง เหมือนกับข่าวเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อไม่กี่วันและไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้

 

 

สำหรับคนไทย เราจะเชื่อในเรื่องอาถรรพ์หรือความแรงของเจ้าที่เจ้าทางรวมไปถึงในเรื่องของดวง(ชะตาขาด)เช่นเดียวกัน ส่วนในทางฝั่งตะวันตกนั้น เขาจะยกยอดให้เป็นเรื่องของดวงอุบัติเหตุ เช่นในตัวอย่างของนิตยสาร Hamburger-Hefte ฉบับที่ 1/1971 นั้นได้มีดวงตัวอย่างในเรื่องของอุบัติเหตุทางรถยนต์มาให้เราชาวนักโหราศาสตร์ได้ศึกษาดังนี้

Grethe Weiser เป็นนักแสดงชาวเยอรมัน เสียชีวิตทันทีจากอุบัติเหตุรถยนต์ในวันที่ 4 October 1970 ด้วยวัยเพียง 67ปี เสียชีวิตพร้อมสามีของเธอขณะที่จะเดินทางไปพักผ่อน

จากการประชุมของ Hamburger Schule (โรงเรียนฮัมบัวร์ก) หยิบยกโครงสร้างดาว UR ยูเรนัส      SU อาทิตย์ หมายถึง เหตุอันใดอันหนึ่งร่างกายพบเจออย่างกระทันหัน จากหัวเรื่องการประชุมเราได้หยิบยกเรื่องที่เกี่ยวกับ “รถประสานงา”ของอุบัติเหตุคราวนี้ได้ถึง 8 กรณี แจกแจงมาอย่างง่ายๆดังนี้

จากเหตุโศกนาฎกรรมของนาง Grethe Weisers เราซึ่งเป็นนักโหราศาสตร์ได้ใช้โครงสร้างที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุคือ SU  UR จากโครงร่างทีเราเห็น 9,14 ราศีตุลย์ ทำมุมกับอาทิตย์กำเนิด  27.02.1903 = 7,44 ราศีมีนและ + ตำแหน่งอาทิตย์กำเนิดอยู่ที่ 66,42 ก่อนโค้งอาทิตย์ จากนั้นเราหมุนจานไปที่จุดอาทิตย์จรที่ 0องศา ราศีมังกร เราจะเห็นว่าดาว UR= SOr/SOv = SO, URt

ในวันที่เกิดเหตุเราจะเห็นว่า อาทิตย์กำเนิดของเจ้าชะตานั้นทำมุมกับโค้งอาทิตย์ อาทิตย์จรและยูเรนัสจรด้วยเช่นกัน

ส่วนในเรื่องของอุบัติเหตุทางอากาศนั้น เราจะพิจารณากันที่จุด UR SO NE KR เป็นหลัก แล้วคุณผู้อ่านคิดว่า การเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างนี้ เราควรโทษความประมาทของเจ้าชะตา,ดวงหรืออาถรรพ์ของเจ้าที่เจ้าทาง?

 

 

ผู้เรียบเรียงและเขียน

ปวีณา วาสนาเรืองศุกร์

Copyright©2008

P.V.

All Rights Reserved.

สงวน ลิขสิทธิ์ ตาม กฎหมายและกฏหมู่

 

 

ที่มา: http://www.thairath.co.th/content/region/187806