ที่มา: http://nymag.com/restaurants/features/58059/

โอกาส ก็เหมือนไอติม 

หากเราไม่รีบลิ้มรส ไม่รีบเลีย มันจะละลาย

เรามักเสียโอกาสกับทางที่เราเลือกมาแล้ว ความเสียดายนี้แหล่ะที่เป็น อุปสรรค  บางทีหากเรามีเป้าหมายที่มุ่งมั่นจริงๆในชีวิต เราจะเห็นว่าโอกาสมันมาหาเราอยู่ทุกวัน เพียงแค่เรายังไม่กล้าเลือกมัน มันจะผ่านมาแล้วก็ผ่านไปเป็นอย่างนี้เรื่อยไปไม่จบไม่สิ้น วันแล้ววันเล่า

อย่ามัวแต่เสียดายกับโอกาสที่เราเป็น อยู่ คือนะคะ เพราะบางที สิ่งที่เราเรียกว่า โอกาส อาจเป็นความหวัง ความฝันของคนอื่นแต่ไม่ใช่ของเราที่แท้จริง ถามตัวเองและซื่อสัตย์กับตัวเองให้ดีว่า อะไรคือเป้าหมายของเรากันแน่ 

โชคดีทุกคนค่ะ  

โหรอินดี้
ปวีณา วาสนาเรืองศุกร์
Zertifikat Astrologie der Hamburger Schule®, Diploma Hamburg School Astrology®
Copyright ©  2008
 
All rights reserved.
 
 
 

Mobile: 080-604-6883