ทุกวันนี้ เรามีตึกสูงระฟ้า ถนนยาวไกล แต่อารมณ์จิตใจแสนสั้นและมีมุมมองที่แคบลง

เราจ่ายมากขึ้น แต่เสพสุขน้อยลง

เรามีบ้านหลังใหญ่ แต่ครอบครัวเล็กลง

เรามีข้อตกลงมากขึ้น พร้อมกับเวลาที่น้อยลง

เรารู้มากขึ้น แต่สามารถตีความได้น้อยลง

เรามีการแพทย์ที่ดีขึ้น แต่สุขภาพดีน้อยลง

เราครอบครองสิ่งของมากขึ้น แต่คุณค่ามันกลับลดลง

เราถกเถียงกันมากขึ้น ชื่นชมกันนิดเดียวและเกลียดกันทวีคูณ

เราต่างมีรายได้เพิ่มขึ้น ด้วยศีลธรรมที่ลดลง

มีอิสระทางด้านเวลามากขึ้น แต่มีเพื่อนน้อยลง

เรามีของกินมากขึ้น แต่ไม่อุดมด้วยคุณค่าต่อสุขภาพ

ทุกวันนี้..แม้รายได้ในครอบครัวเป็นคู่ แต่ความเป็นคู่กลับอยู่รอดได้น้อยลง

ทุกวันนี้เรามีบ้านสวยๆให้เห็นมากมาย แต่เต็มไปด้วยครอบครัวภายในที่แตกแยก

ดังนั้นเราจงทำทุกวันให้เป็นวันที่พิเศษที่สุด หาความรู้เพิ่มขึ้น อ่านให้มากขึ้น เสพสุขกับชีวิตให้มากขึ้น ใส่ใจตัวเองและคนรอบข้างให้มากขึ้น ใช้เวลากับคนรักและในครอบครัวให้มากขึ้น รวมทั้งเพื่อนฝูง ไปเที่ยวในสถานที่ๆเราไม่คุ้นเคย-แปลกใหม่ ไปในที่ๆเราชอบหรือเราคุ้นเคย ทานอาหารที่โปรดปราน เพราะชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก

อย่าลืมบอกรักคนในครอบครัวและเพื่อน เพราะในทุกๆวัน ทุกๆชั่วโมง ทุกๆนาทีล้วนวิเศษสุด และเราไม่มีทางรู้เลยว่า วินาทีสุดท้ายของชีวิตเราจะสุดเมื่อไหร่ ที่ไหนและอย่างไร

อย่าลืมทำวันนี้ให้ดีที่สุดนะคะ

โหรอินดี้
Zertifikat Astrologie der Hamburger Schule®, Diploma Hamburg School Astrology®
Copyright © 2008
All rights reserved.

Mobile: 080-604-6883