เคยสงสัยกันไหมคะ ว่าชีวิตเราหรือคนข้างตัวเรา บางคนทำไมมีชีวิตคู่แล้วมีความสุข บางคู่ทำไมมีแล้วทุกข์ หากคุยกันเรื่องของยุคสมัย นักวิชาการเขาจะอ้างถึงวิถีชีวิตที่มันเปลี่ยนไปเพราะโลกเราเดี๋ยวนี้มันย่อเล็กลงมาเรื่อยๆ ธรรมเนียมดั้งเดิมเก่าๆก็ได้ห่างหายตายจาก ผู้หญิงเดี๋ยวนี้ไม่พึ่งพาผู้ชายอีกต่อไปแล้ว หรือผู้หญิงสมัยนี้เก่งขึ้นมาก เป็นตัวของตัวเองมาก รวมไปถึงความเชื่อ ธรรมเนียมเรื่องคู่ครองใหม่ๆที่เข้ามาแทนที่

ในทางโหราศาสตร์ฮัมบัวร์กกลับเชื่ออย่างนึงว่า สิ่งที่เกิด

VE SA NE
Untreu, ทรยศ

ดังนั้นการเลือกคู่ หรือการมีคู่สำหรับคนในประเทศเรา จึงอยู่ภายใต้กรอบประเพณีและความเชื่อ ความนิยมทางส่วนรวมและส่วนตัว บางคนไม่รู้ตัวเลยว่า ตนเองนั้นไม่เหมาะที่จะมีคู่ครอง แต่ก็อยากมีคู่ครองเพราะไม่อยากเป็นขี้ปากชาวบ้านหรือเหตุผลของครอบครัว วงศ์ตระกูลฯลฯ ที่เกริ่นว่า บางคนดวงไม่เหมาะจะมีคู่ครองเพราะ พื้นดวงมีจุดบอกตั้งแต่แรกเกิดเลยว่า หากมีครอบครัวก็จะไม่ประสบความสำเร็จ หากไม่โดนสวมเขาก็ต้องโดนทิ้งขว้าง เผลอมีลูกกันหลายคน สุดท้ายก็ต้องหย่าร้าง มีจุดด่างพล้อยเกิดขึ้นในชีวิตคู่เป็นต้น
VE SA NE

จากพระเคราะห์สนธิเล่ม 2 ได้กล่าวถึงสมการดาวระหว่าง VE SA NE ไว้ว่า หากในพื้นดวงเจ้าชะตาคนไหน มีโครงสร้างของดาวสามดวงนี้หรือดาวสามสี่ดวงนี้ทำมุมสัมพันธ์แรง จะส่งผลแรงและมีความเป็นไปได้สูงว่า บุคคลนั้นเมื่อแต่งงานมีครอบครัว จะไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ค่อนข้างสูง

จากการสำรวจชีวิตคู่หลายต่อหลายคู่ที่ล้มเหลว ยืนยันว่า ทฤษฎีที่กล่าวไว้ในตำรานั้นให้ความหมายได้ตรงและดีมาก อาจจะมีจุดโครงสร้างอื่นประกอบด้วย แต่ก็ไม่ได้ทำให้นักโหราศาสตร์รุ่นใหม่ผิดหวังแต่อย่างใด

หากใครที่ทราบด้วยตัวเอง(ตั้งปณิธาน)ว่าในชีวิตนี้จะไม่แต่งงาน จะยืนกรานอยู่เป็นโสด ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ เพราะคุณคือผู้โชคดีกว่าคนอื่นที่รู้ความต้องการของตัวเองตั้งแต่แรก และมั่นใจในทางเลือกนี้ว่าเหมาะกับลีลาชีวิตตัวเอง เซทโปรแกรมชีวิตแบบนี้นานแล้ว อย่าลืมนะคะว่า ชีวิตเรา เราอย่าให้คนอื่นมาใช้ มาสั่งการ เราต้องเลือกของเราเอง เพราะยามเกิดทุกข์เกิดปัญหา เราจะได้ไม่โทษคนอื่น เพราะเราเลือกของเราเอง

โหรอินดี้  ปวีณา

เครื่องมือที่ใช้: HAM, AstrologicPC

Zertifikat Astrologie der Hamburger Schule®, Diploma Hamburg School Astrology®
Copyright © 2008
All rights reserved.

Mobile: +66-90-5054-9463