#ดวง · #ราศี · ดูดวง · โหรอินดี้ · โหราพาเพลิน · โหราศาสตร์ฮัมบัวร์ก · Case Study Horoscope · Uncategorized

เปลี่ยนงานดีไหม? แต่งงานดีไหม?

myhome

 

ภาษาดวงดาวที่คุณเห็นอยู่นี้ มีคนจำนวนไม่น้อยที่แปลมันออก และมีจำนวนไม่น้อยที่ไม่เข้าใจมันเลย มันเป็นภาษาดาวที่ขยายมาจากภาพดวงครูผู้หนึ่งซึ่งยังมีชีวิตอยู่ ได้มาขอคำปรึกษาในเรื่องอนาคต เรื่องงาน ว่าจะลาออกจากงานและเปลี่ยนงานใหม่

po
อันที่จริงการทายเรื่องราศีแค่นี้นั้นทายง่ายและกว้าง แต่หากเรามาพิจารณาถึงปัจจัยอื่นที่สำคัญกว่าเช่น เรื่องลัคนา, เรื่องจุดเจ้าชะตา(ของสำนักโหราศาสตร์ฮัมบัวร์ก), Halfsum(ของสำนักโหราศาสตร์ฮัมบัวร์ก), จุดอิทธิพล(ของสำนักโหราศาสตร์ฮัมบัวร์ก), โค้งอายุ(ของสำนักโหราศาสตร์ฮัมบัวร์ก), ดาวทิพย์(ของสำนักโหราศาสตร์ฮัมบัวร์ก) เราจะเห็นลีลาชีวิตของคนผู้นี้ซ่อนไว้และยังไม่เผยออกมาอีกมาก
Personal Punkt (Personal Point) จุดเจ้าชะตา
สามารถแปลง่ายๆได้ตามหนังสือหรือเวปทั่วไปว่า
ลัคนาเขาอยู่ราศีเมษ ♈  เขาทำก่อนคิด
เมอริเดียนอยู่ราศีมังกร ♑ เขาหนักแน่น ไม่ชอบเปลี่ยนแปลงและรั้นลงลึกระดับยีนส์
อาทิตย์อยู่ราศีเมษ ♈ เขาอยู่กับที่เป็นซะที่ไหน กับเพื่อนคือหัวหน้าแกงค์
จันทร์อยู่ราศีมิถุน ♊ เข้าถึงยาก อารมณ์ดีขี้เล่น
โหนดอยู่ราศีมิถุน ♊ เพื่อนมากมาย ไม่ชอบมีเรื่องราวกับใคร
6
หากพูดถึงศาสตร์ตัวเลข พลังแห่งเลข ผลรวมของวันเดือนปีเกิดเวลาเกิดของชายผู้นี้จะตกอยู่เลข 6 นั่นหมายถึงเขาจะมีพลังงานคิดงานสร้างสรรค์มากมาย เพียงแต่พลังงานที่ดีของเขาจะขึ้นอยู่กับสิ่งแวดล้อมที่เขาเติบโตมาด้วย แน่นอนเราเรียกสิ่งนั้นว่าต้นทุนสังคม การแสดงอารมณ์ของเขานั้นเหมือนศิลปินที่อ่อนไหว ใครดีมาก็ดีกลับ รักธรรมชาติ ชอบเก็บตัวอยู่บ้าน ไม่เห็นแก่ตัว แต่เป็นคนคิดมากและขี้กังวลใจ
ที่มาจากหนังสือ: The Complete book of numerology

 

ทายกันมาหลายศาสตร์ แต่ก็ยังตอบไม่ตรงคำถาม หากวิเคราะห์โดยเทคนิคจากสำนักโหราศาสตร์ฮัมบัวร์ก แจกแจงได้อย่างสตรองตามนี้ (ดูอิงภาพประกอบแรก)

 

  • เจ้าชะตาเป็นคนรักอิสระอย่างมาก เพื่อนที่คบหาน้อยหรือค่อนข้างจำกัด หากคบใครก็จริงจังคบยาวและนาน หากแต่งงานมีครอบครัวชีวิตจะดีกว่าอยู่คนเดียว งานครีเอทีฟเป็นงานที่เหมาะ อาชีพอิสระที่ไม่ใช่ทำงานติดโต๊ะ ทำงานราชการ แบบนี้เหมาะกับดวงเขา ทำงานตอกบัตรไม่น่าใช่สิ่งที่เหมาะกับเขา เรื่องสุขภาพหากสายตาไม่บกพร่องน่าจะเป็นเด็กกำพร้าพ่อ (เดี๋ยวคืนนี้เจ้าตัวจะมาเฉลยว่าใช่ไหม) เป็นคนขี้เล่น/อารมณ์ขัน
  • เข้าสู่คำถามคือ ถ้าทำธุรกิจเองดีหรือไม่ ควรทำด้านใด, จะออกจากงานในช่วงนี้ ควรหรือไม่อย่างไร, การเงินจะรวยมั้ย ฐานะมั่นคงได้เพียงใด จะลำบากหรือไม่(คำถามคลาสสิค), สุขภาพ จะเป็นโรคร้ายแรงหรือไม่, มีอุบัติเหตุหรือเปล่า
  • คำอธิบาย มีดวงออกมาทำธุรกิจเองได้ แต่ในช่วงปี 2559 นี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม (perfect timing) งานที่ทำอยู่หากทำงานร่วมกับรุ่นพี่หรือทำงานกับคนที่อาวุโสกว่าจะเริ่ดเลย เรื่องที่ว่าจะเรียนต่อดีไหม? แนะนำว่าหากเจ้าตัวไม่ไหวที่จะทำงานไปควบเรียนไปด้วย ก็ออกจากงานแล้วมุ่งเรียนอย่างเดียว หรือหากตัวเองขาดปัจจัยทุนทรัพย์ ก็อดทนทำงานไปเรียนไปอีกครั้ง ฐานะเรื่องการเงินจะดีขึ้นมั่นคงขึ้นหากแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว ได้เมียรวยรับรองรวยแน่ 555 ชี้แนะแนวนี้เพราะมีดวงนารีอุปถัมภ์ แค่นี้ก็เป็นลูกแหง่ของแม่แล้ว เรื่องสุขภาพปีนี้ยังแข็งแรง หากจะมีอุบัติเหตุจะเกิดกับยานพาหนะที่ใช้ ซ่อมบ่อย ชนเฉี่ยวบ่อยมากกว่าจะบาดเจ็บทางร่างกาย แค่ทำประกันชั้น 1 ก็พอ ชะตาการเงินยังไม่ขาด ยังมีบุญเก่าอยู่ หากคิดจะซื้อบ้านใหม่ รอสิ้นปีจะได้ราคาถูกและทำเลดี

 

ดวงทำธุรกิจหากในพื้นดวงมีตำแหน่งดาวเสียรวมอยู่ด้วย เขาแนะนำไม่ให้ทำธุรกิจเอง ต้องร่วมหุ้นหรือเป็นลูกจ้างเขาจะรวยกว่า ใช่ว่าคนทุกคนบนโลกใบนี้จะสามารถตั้งธุรกิจแล้วประสบความสำเร็จได้ (หากตั้งธุรกิจมาเพื่อล้มเหลว ก็ไม่ใช่วัตถุประสงค์ของการเริ่มต้นเพื่อบั้นปลายล้มเหลวแน่นอน ตัวอย่างที่ผ่านมาของ SME บ้านเราก็เห็นๆกันอยู่ ว่าล้มไม่เป็นท่า)

ใครที่คิดจะเป็น startup อยากเป็น entrepreneur ลองหาข้อมูลและความรู้ให้มากพอก่อน อายุยังน้อยไปลองผิดลองถูก ยังทัน หากอายุมากแล้ว เวลาที่จะลองกันสักตั้งคงจำกัดจำเขี่ยเหลือเกิน มีหลายคนบอกว่า หากคุณพยายามไปเรื่อยๆ รับรองว่าคุณสำเร็จแน่นอน ถามกลับไปว่า มนุษย์เราจะอายุยืนยาวกันไปสักเท่าไหร่ จะล้มลุกคลุกคลานอีกนานแค่ไหน? รับความเสี่ยงได้ในระดับไหน? มีภาระทางบ้านให้รับผิดชอบรึเปล่า? ต้นทุนสังคมสูงหรือต่ำ?

หากพี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่กำลังอ่านบล็อกอยู่นี้ เห็นโอกาสและมั่นใจว่า สิ่งที่ตัวเองทำนั้นเป็นสิ่งที่ชอบ เป็นสิ่งที่ใฝ่ฝัน ฝังลงในยีนส์ร่างกายแล้ว จงอย่ารอช้า ลงมือทำมันก่อนที่สังขารจะลากเอาความแข็งแรงของคุณไป เราจะเป็นกำลังใจและเอาใจช่วยทุกคนให้ไม่ท้อถอยกับอุปสรรคที่เจอ ประสบการณ์ของคนอื่นคือ ทางลัดของการเรียนรู้ที่เราจะไม่เอาเยี่ยงด้านแย่ของเขามา เอาอย่างที่ดีของมาเดินรอยตามก็พอ

 

 โหรอินดี้
Zertifikat Astrologie der Hamburger Schule®, Diploma Hamburg School Astrology®
Copyright © 2008
All rights reserved.
Line ID: @honeindy
Mobile: 084-388-8478

 

One thought on “เปลี่ยนงานดีไหม? แต่งงานดีไหม?

  1. สิ่งที่ทายแล้วตรงคือ 1. เจ้าชะตากำพร้าพ่อ 2. มีปัญหาเรื่องสายตา 3. ดวงนารีอุปถัมภ์ตลอด (เยเย)

Comments are closed.